flashbacks: epilogue of the numbers.
Ok, dahil Valentine’s day and I’m still single. Tignan natin kung anong nangyari sa mga crushes ko. hahaha What happened to them after like decades after. hehe
- The black rose – Yes, di na kami nagkita ever!!!!!! hahahaha Balita ko eh parang naging psychologist na siya and I don’t know if she got married or what. No idea and still can’t believe I waited for her for 2 hours and did not get any response on that rainy day sa UST. Good riddance.
- Renegademaria – Nasurprise ako sa kanya. After she dropped out in college and went to the US, she got married and divorced. After some years, ayun nag asawa ulit and has kids na. Very endearing story about her and good things did happen to her. Still a great artist. One lesson I learned from her, pag trip ng kaibigan mo, lalo na yun alam mo masasaktan ka lang, hanap na agad ng iba. Hanggang crush na lang talaga. hahaha
- Lady of Standard – Well, she did take Dentistry pero di niya natapos. I’m not sure kung anong work niya pero pag birthday niya binabati ko sya. hahaha Balita ko malapit lang siya dito as per Dad. Of course, she got married and her beautiful sister as well. Dapat lang. hahaha My standards changed over time pero at that time, pag ang girl eh di katulad nito, out! hahaha
- Ideal Girl – actually kahit nung tumatanda ako, aba wala ako makahanap ng katulad niya. hahaha Despite working in some companies and meetings, wala talaga pre. Unfortunately, after that wedding we went together with my classmates a decade ago.. Oh my God.. No news from her. No FB or such. I only know parang nagwork siya sa isang bank and left. No idea about her and ayun, sigh na lang ako. haha Still thinking though how was she? Oh definitely, she should have married. I’ll be shocked if she doesn’t. Definitely shocked kung hindi. Nagiisa lang talaga siya. hehe
- Bloody Mary – Ang huling nalaman ko sa kanya, nagkasakit siya at umutang sa kin. Di nagbayad. haha Pero maliit lang naman yun hiniram niya. Kaso nagwoworried ako sa kanya until now. I don’t know if she’s ok, or may anak na ba siya, can’t even search sa FB or no idea. I hope she’s alive and well. Until today, I’m worried. I want to see her kahit isang beses lang at sandali lang, ok na ko.
- the Girl from the Red Planet – Yes, less drinking pero medyo mas healthy siya ngayon. hehe But the face, for real still the same radiant face. I admit, well, siyempre crush is crush. haha Pero after these years, well, friends na lang. Wow, the last time I saw her at nakakatawa eh naglalakad ako para mag commute going to Kuya Alpro’s funeral at nakita niya ako at sinakay sa car niya. As usual red, hahaha tapos ayun usap ng kaunti at dapat executive position na siya. Dapat lang. A lot of things happened why she I think still not married or else dapat alam ko di ba.. Pero still the same strong gal and that radiant face. =P
- lllmiragell – IRC chat name. hahaha Ate parin ang tawag ko sa kanya kasi naman parang kapatid ang turing niya sa akin at ganun din sa kanya. Etong CRAP kasi ayaw maniwala, and we have been friends for decades?!!!! OMG! hahaha Kakabati ko lang sa kanya last week at ayun 2 na anak at weird work niya pero pang pharmacist pa din. Anyway, ah yes, siya lang sa lahat, SMS pa din ang communication despite may messenger na at lahat, old school kami. hahahaha Ate, stay the same!
- R.E.I.N – Can you believe as per blog. Yes, 10 years after we broke up. Thanks to my simple message and greeting ayun, nagchat kami at tapos na. hahaha She just got a kid now at happily married at what I expected to be sa tamang path niya. Great thing she is well and quite very happy. Well, she’ll always be Clementine. But the different ending, we part ways. It was for the best for both of us.
Ah yes, I’ve dated some ladies after these but only one I really tried na ligawan, pero sad to say, if she wants the same kind, wala ako laban. hahaha Kala ko yun na eh, same music wavelength and outlook and the demeanor pero ano naman laban ko di ba? hehe
Love is like a dream already for me, 35, single and stressed. hehe But optimistic. I just pray, well, it’s never too late to found that one.